ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การพบปะญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้เกิดลาภผล แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์ ก็อาจเป็นตัว “ขัดลาภ” ที่พึงมีพึงได้ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรื่องอย่างช้าๆ แต่ มั่นคง งาน คิด เขียน พูด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่ทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์ หรือ ล้ำยุคไปเลย ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองและลูกน้อง พนักงาน ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด ล่าช้า


ความรัก วันที่ 15-16 วันแห่งการประนีประนอม ด้วยการยอมให้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่...ดีขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่จากในสถานศึกษาระดับสูง หรือ เดินทางไปต่างประเทศ แต่อุปสรรครักที่เกิดขึ้น ยังต้องเจอขวากหนามอีกมากนักกว่าจะก้าวพ้น กว่าที่จะสมหวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook