ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ยังมีเกณฑ์เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ เหมือนน้ำทะเลที่ไม่มีวันเหือดแห้ง แต่ควรระวังการหวังลาภผลจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ร่วมกิจกรรมกับมิตรสหาย อาจไม่ง่ายดังที่คิด


การงาน การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว ก็จะทำให้ได้ลาภผลดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน การไม่ขัดขืน ต่อต้าน และยอมรับการเปลี่ยนแปลงระบบ กฎเกณฑ์ ระเบียบของหน่วยงาน องค์กรที่ทำงานหรือที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยก็จะทำให้ภาวะวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก วันที่ 9-12 การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือไปต่างจังหวัดร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักกลับมา “หวาน” อีกครั้ง คนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ รวมถึง การใช้สื่อออนไลน์สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก็จะเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่มีโอกาสเดินทางเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้านที่อาจทำให้เจ็บตัว รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัวด้วย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook