ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/010_capricorn.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    2017-05-07T22:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์จ่ายเงินสูงมาก ทั้งจากเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา การซ่อมแซมบ้าน ที่พักอาศัย และวันที่ 11-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ เสี่ยงโชคใด ๆ เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงมาก

    การงาน ระยะอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเสนอความคิดเห็นที่คิดว่า “ดี” แต่ก็อาจถูกต่อต้าน ปฏิเสธจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถอยออกมาก่อนจะดีกว่าไหม? สำหรับคนว่างงานที่กำลังหางาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น วันที่ 9-11 ติดต่อ หางาน ส่งใบสมัคร จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น


    ความรัก ความขัดแย้งภายในครอบครัว ปัญหาจากญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร การลดอัตตา ยอมที่จะตามใจเขา/เธอของคุณ ก็อาจทำให้วิกฤต ปัญหาที่จะเกิดขึ้น ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ การเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะเพื่องานบุญกุศล ก็ยังเป็นเกณฑ์ที่อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครอง


    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่เกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

    คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง