ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน การแสวงหารายได้จากการพบปะสังสรรค์ หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล วันที่ 1-2 อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 6-7 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ สูญเสียโอกาสที่คาดหวังว่าจะได้ด้วย

การงาน วันที่ 4-7 ใจเย็น อดทนในการเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ระวังอารมณ์เสียหน้าไม่ได้จากการถูกกระตุ้น ปลุกเร้าในการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก เงินทองของบาดใจ จากคนรัก คู่ครองที่อาจใช้เงินมากกว่าปกติ และจากคำพูด การตำหนิที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นต้นเหตุที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าวได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังเพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว วันที่ 6-7 ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ วันที่ 3-5 อาจได้โชค มีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จาก 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีมรณะ ความสูญเสียทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง รวมถึง การหาลากผลในทางทุจริต ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ก็จะเป็นนำไปสู่ความหายนะของชีวิตได้เช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook