ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย หรือจากการลงทุน ร่วมหุ้นกัน แต่วันที่ 1-2 ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ อลัชชี มารศาสนา รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดคิด

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วนอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้แบ่งปันลาภ ผลกำไรอย่างพึงพอใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือการจัดทำสัญญา งานเอกสารใดๆ ที่ใช้ภาษาต่างประเทศ อาจไม่ชัดเจน หรือ ผิดพลาดจากความประมาทเลินเล่อก็อาจส่งผลทำให้ต้องออกจากงาน หรือ ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่


ความรัก การเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือ สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะวันที่ 6-7 อาจเป็นเหตุที่จะทำให้พบอดีตรักที่ยังฝังใจ ที่อาจเป็น “ลมหวน” ได้คืนกลับมารักกันใหม่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ก็อาจทำให้ลาภ ได้ของขวัญแทนใจ


ครอบครัว วันที่ 1-2 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน รวมถึงควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหายด้วย


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี และ วันที่ 1 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด!


คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพุธที่โคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไกล หรือ การศึกษาต่อระดับสูง การจัดทำพิธีมงคลใดๆ ควรระวังปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เอกสารสำคัญอาจสูญหาย หรือ หลงลืม ผิดพลาด คลุมเครือไม่ชัดเจนที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจ การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook