ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 24-25 อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทางหรือการขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์ นวนิยายหรือตำราวิชาการ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมาก โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ งานประเภท “ขายฝัน” อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า มีลาภผล ความสำเร็จรออยู่ แต่ควรระวังอารมณ์ขี้เกียจ เฉื่อยชา หรือ ปัญหาสุขภาพ อาจเป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะขวางกั้นความสำเร็จของคุณ และวันที่ 26-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของอุปสรรคในชีวิตเลย


ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าไม่รีบเร่ง เร่งร้อน ปล่อยให้วิถีรักเป็นไปอย่างที่ควรเป็น ก็จะทำให้สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวหรือศึกษาต่อต่างประเทศ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจมีเข้ามาให้เลือกมากกว่า หนึ่ง!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาท เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นอะไรแล้วจะหายช้า หรือ อาจลุกลามจนเรื้อรังได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook