ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 28-29 ควรระวังอารมณ์ใจร้อน หงุดหงิดง่าย เชื่อมั่นตัวเองมากไป ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินเช่นกัน


การงาน กิจการ งาน อยู่ในระยะขาขึ้น การเสนอความคิด จินตนาการที่กว้างไกล ไร้ขอบเขต อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา มนุษย์เงินเดือน สมัครงาน เข้าสัมภาษณ์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงจนฝันหวาน ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะรักโรแมนติคที่พบเจออย่างไม่คาดฝัน หรือ การได้ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ยังอาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 27-30 ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ควรระวังโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด หรือ อวัยวะเพศ ที่ไม่ดูแล ใส่ใจ หรือ ถ้าประมาท ก็อาจกลับมากำเริบขึ้นอีกได้

โชคลาภ วันที่ 27-30 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม พ.ศ.2560 จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความจริงจัง จริงใจจากการใช้ปัญญา ความคิดจากจิตใจที่เข้มแข็งมั่นคง จะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ดื้อดึง มีทิฐิมานะรุนแรง ไม่ยอมใครจนขาดความระมัดระวังที่จะป้องกันภัย อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน หรืออาจนำไปสู่ภารกิจ งานที่ล้มเหลว หรือ มีอันตรายกับชีวิตได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook