ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน อาจได้โชค มีลาภจากการได้มา หรือ ซื้อ-ขาย ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง วันที่ 17-18 ติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือขอประวิงเวลาประนอมหนี้ที่กู้ยืมมา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ในเรื่องที่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “เสียคน” หมดความน่าเชื่อถือ

การงาน วันที่ 19-21 แสดงความกระตือรือร้น เชื่อมั่นในตนเอง ก็อาจทำให้การลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ สมัครงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง แต่อย่าประมาท เพราะ “คู่แข่ง” จะคอยขัดขวางไม่ให้สำเร็จเช่นกัน และควรระวังการวิ่งเต้น ใช้สิทธิพิเศษเพื่อช่วยเหลืองานผู้อื่น หรือ เพื่อทำงานพิเศษใดๆ ถ้าใจร้อน รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้


ความรัก ควรระวังการใช้อารมณ์ในเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ การงาน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้าระยะนี้ไม่ใจร้อนที่จะรีบเร่ง รวบรัด ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ฟังหูไว้หู อย่าเชื่อถือมากนักกับคำพูดของลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว


โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภ แต่ควรตรวจสอบ “ข้อมูล” ที่แสวงหามา อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์กับคู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook