ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน กิจการ งานที่กระทำ จะเป็นแหล่งสำคัญที่จะทำให้เกิดรายได้ตามมาที่อาจมาก มหาศาล เกินกว่าจะคิด แต่วันที่ 22-23 ควรระวัง “คนแปลกหน้า” ที่เข้ามาตีสนิท ที่อาจล่อลวงจนสูญเสียเงินทองของมีค่า


การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ “เหมาะสม” ในการเปลี่ยนแปลง พัฒนาตัวเอง ทั้งจากภาพลักษณ์ หรือ การเพิ่มทักษะวิชาชีพต่างๆ เพราะเหล่านี้จะเป็นโอกาส เป็นพลังที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎก้าวหน้า ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่ควรระวัง
ปัญหาจากสุขภาพ โรคเรื้อรังที่เป็น ๆ หายๆ หรืออารมณ์เฉื่อย เช้าชามเย็นชาม ก็อาจเป็นอุปสรรคด้วยเช่นกัน

ความรัก การเดินทางไกล หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก็อาจทำให้คนโสด กระโดด ลงสู่ห้วงรัก เหวลึกที่ยากจะถอนตัว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา อดทน อดกลั้นกับอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรัก คู่ครอง ให้มากเป็นพิเศษ ก็จะทำให้สัปดาห์นี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น


ครอบครัว วันที่ 17-18 ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยวแสนรัก เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นจากโรคเรื้อรังที่เป็นอยู่


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook