ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจได้ผลตอบแทนช้าหรือไม่ได้เลย!!

การงาน เป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจเข้าแถวยื่นใบลาออกอย่างกะทันหัน หรือหายไปอย่างไม่สั่งลา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ คนว่างงาน ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ลงทุนกับ งานออนไลน์หรืองานเสริมพิเศษต่างๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ สร้างวิมานในอากาศที่ยากจะเป็นจริง


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 14-16 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ รวมถึงรักที่เพิ่งแรกแย้ม ไม่เหมาะที่จะนัดพบ ขอความรัก หรือ ขอแต่งงาน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ....ผิดหวัง

ครอบครัว วันที่ 12-14 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า หรือ คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ วันที่ 10-11 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์กับคู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook