"การเผากระดาษคืนเจัากรรม" ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง

"การเผากระดาษคืนเจัากรรม" ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง

"การเผากระดาษคืนเจัากรรม" ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเผากระดาษคืนเจัากรรม ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด จะได้เงินก็มีคนมาตัดหน้า ทำอะไรก็มีคนมาขวางเพราะเราอาจจะเคยไปขโมยเงิน ยืมเงิน หรือ เอาเปรียบใครมาในชาตินี้ ชาติที่แล้วหรือชาติไหนๆ โดยไม่ได้คืน จึงทำให้มีการติดตามกันทุกภพทุกชาติ เรามาดูขั้นตอนที่ต้องเตรียม คือ

 ซินแสเป็นหนึ่ง

1.เงินกงเต็ก 5 แพค
2.ภาชนะถังสังกะสี
3.เทียน1 ด้ามเพื่อจุดไว้ขัางถัง สำหรับการเผากระดาษ

ขั้นตอนดำเนินพิธี
1. ให้ทำเวลา หลัง 18.00 น. ให้หันหน้าทางทิศตะวันตก (เพราะเป็นเวลาประตูผีเปิด)
2.ตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่องว่า เจ้าที่เทวัดานัง ปิยะสุตวา มหาลาโภ ประสิทธิลาภา ประสันนะจิตตา ศรีธาสุทถี พระวันตุเมฯ
ข้าแต่เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ ทั้งที่ลูกกล่าวถึง และลูกไม่ได้กล่าวถึง ได้โปรดอัญเชิญเจ้าหนี้กรรมของข้าพเจ้า ......(ชื่อ – สกุล)...... ให้มารับเงินกรรมเงินเวร ที่ติดค้างกัน ไม่ว่าจะเป็น พุทธ คริสต์ อิสลาม พราหมณ์ ฮินดู จีน โปรดมาตั้งแถวรับเงิน สิ่งที่ลูกเคยติดเอาไว้ สิ่งใดที่ข้าพเจ้าทำไว้ ทั้งกู้หนี้ ขโมยทรัพย์ โปรดรับไว้ทันที อย่าขัดแข้งขัดขาการทำมาหากินของข้าพเจ้าในชาตินี้ด้วยเทอญ

ก่อไฟตรงหน้า แล้วเผาทีละใบ ระหว่างยื่น 1 ใบ ให้พูดว่า “จงมารับไป มารับไป มารับไป ฉันคืนให้เธอแล้ว มาเอาไปให้หมด ติดค้างอะไรกันมา เอาไปให้หมด” หลังจากหมด อย่าหันกลับไปมองเด็ดขาด ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงก่อน แล้วค่อยกลับไปเก็บทิ้ง. ** หากระหว่างพิธี เกิดฝนตก แสดงว่า วิบากกรรมไม่ยอม ต้องไปทำใหม่ในอีก 7 วันข้างหน้า ปล.สำหรับพิธีกรรมนี้

อาจจะใช้ธูปหรือไม่ใช้ก็ได้แต่ หากจะต้องใช้ ให้เตรียมธูปจำนวน 15 ดอก สำหรับขั้นตอนการทำนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งของขั้นตอนทั้งหมด เพราะหากต้องทำขั้นตอนทั้งหมดจะต้องมีอาจารย์อยู่ด้วยเสมอ หากเป็นพิธีใหญ่ จักต้องมีพิธีเสี่ยงทายธูป พิธีลอยอังคารกรรม เป็นต้น ซึ่งใช้เวลาอย่างน้อย 6-7ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่อาจารย์ให้ไว้นี้ ก็ส่งผลที่ดีให้เช่นกัน ขอให้เฮงๆๆๆๆๆๆๆทุกคนนะคะ รักและห่วงใยลูกศิษย์ทุกคน ( เคล็ดลับนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook