ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ได้มาแต่ไม่มากดังที่หวัง และวันที่ 7-9 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ เสียรู้ เสียเปรียบ จนสูญเสียโอกาสที่พึงมี พึงได้


การงาน ภารกิจ งานที่ต้องเดินทางอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะลาออก รับใหม่ ลาออก อยู่ไม่ทน!!


ความรัก ถ้าไม่ท้อถอย การเดินทางเพื่อแสวงหารัก ก็ยังไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะการร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับญาติพี่น้อง ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบเนื้อคู่ ที่พร้อมจะพัฒนา สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องภายในครอบครัวอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคู่ครองด้วย

ครอบครัว วันที่ 3-4 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ คนรับใช้ บริวารที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 9 อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook