ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้ แต่วันที่ 5-7 ควรระวังเงินทอง ของมีค่า อาจสูญหาย และถ้าไม่จับให้มั่นคง โอกาสใดๆ ที่คาดหวังไว้ก็อาจหลุดลอยไปเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานประจำ ยังอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ให้ระวังการเริ่มต้นใหม่ใดๆ อาจมาพร้อมความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกัน โดยเฉพาะ วันที่ 5-7 การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก

ความรัก วันที่ 3-4 ภารกิจ งาน หรือนัดหมายที่รับปากกับคนรัก คู่ครอง แล้ว ควรพยายามให้เป็นไปตามเวลาที่กำหนดไว้ เพราะความล่าช้า คลาดเคลื่อน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท มีปัญหากันได้ สำหรับคนโสดยังอยู่ในระยะผู้ใหญ่จัดสรร หรือ การเดินทางไกล กลับบ้าน กลับถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


สุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากๆ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook