ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่ควรระวังความรู้สึกมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน ใส่ใจในการติดต่อ สัมพันธ์มากเป็นพิเศษ อย่างเช่น อีเมล์ จดหมาย พัสดุ ระบุที่อยู่ แน่ใจว่าระบบจะส่งไปถึงผู้รับได้อย่างไม่ผิดพลาด หรือ การใช้คำพูด เขียน ก็ควรแน่ใจว่าเป็นไปอย่างที่ต้องการ ผู้ฟังก็เข้าใจได้ตามนั้น รวมถึงอย่าเกรงใจที่จะถาม ถกปัญหาในสิ่งที่สงสัย ไม่แน่ใจด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งใบสมัคร ที่จะทำให้ถูกเรียกสัมภาษณ์อย่างรวดเร็ว


ความรัก เงินทองของบาดใจ เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ สำหรับคนโสด อาจเจอรักแรกพบ แต่ระวังความพยายามที่จะให้สมหวัง ก็อาจต้องใช้จ่ายเงินลงทุนสูงมากเช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 1-2 สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย ให้ระวังเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ อาจทำให้ขัดใจกัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook