ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจจะได้รับล่าช้ากว่าที่คิด และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการตัดสินใจซื้อสินทรัพย์ สินค้าที่มีราคาสูง ถ้า รีบร้อน ไม่รอบคอบ อาจทำให้ได้ของมีตำหนิ ไม่คุ้มค่า โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ได้รับมอบหมายมาแล้วอยู่ในระยะเดินหน้า มุ่งไปสู่ความสำเร็จที่กำหนดไว้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ รวมถึงการลงทุน สมัครงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ การลงนามในเอกสาร สัญญา เพราะอารมณ์รีบร้อนที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้อาจทำให้ “พลาด” ได้


ความรัก วันที่ 27-29 การเข้าร่วมกิจกรรมตามศรัทธา หรือ ความเชื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด อดทนให้มากขึ้นที่จะสานรัก เพราะระยะนี้อาจเป็นแค่รักข้างเดียว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการสื่อสารที่ใช้อารมณ์ พูดไปโดยไม่คิดก่อน ก็ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ ผู้ที่เป็นโรคภูมแพ้ ควรระวังเป็นพิเศษ หลีกเลี่ยงอาหาร สารเคมีที่เคยแพ้ โดยเฉพาะอาหารทะเลควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 2 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เสียเงินหรือพลาดโอกาส


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีของตัวเองแล้ว ที่จะทำให้พลังของดาวอังคารแสดงออกได้อย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแข็งแกร่ง พร้อมจะต่อสู้เพื่อ
ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังพลังทางด้านลบที่ก่อให้เกิดอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook