ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 20-22 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จาก คนรัก มิตรสหาย หรือจากการร่วมหุ้น ลงทุนกัน แต่วันที่ 23-24 ควรระวังอารมณ์อยากได้ อยากมี โลภมากเกินไป ก็อาจทำให้เสี่ยงที่จะสูญเสีย

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการ “ปล่อยวาง” หรือ “ช่างเถอะ” ระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงในการแสดงความคิดเห็นในลักษณะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ กดดันลูกน้อง พนักงาน เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ต่อต้าน ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ยังอยู่ในระยะที่อาจได้ลาภ ของขวัญ ของฝากมีค่าจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรม สัมมนาทางวิชาการ อาจทำให้พบรักต่างวัย เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสูงจะเป็นชาวต่างชาติ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านโดยเฉพาะเรื่องศาสนา และ การเมือง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้โชค มีลาภผล แต่วันที่ 23-24 ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook