ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน อาจได้ลาภผลจากการติดต่อ สังสรรค์กับมิตรสหาย และ วันที่ 21-23 ติดตาม ทวงถามหนี้สินแบบประนีประนอม ก็จะทำให้เกิดผลสำเร็จ แต่เป็นระยะที่ควรระวังคนใกล้ตัว หรือ เพศตรงข้ามที่กำลังคบหากันอยู่ อาจทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่กระทำอยู่ในกรอบ กติกา กฎ ระเบียบอย่างเคร่งครัดถึงจะทำให้เกิดผลดังที่หวัง แต่วันที่ 20-21 ควรระวัง อดทน อดกลั้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงจะเจอคนอารมณ์ปรวนแปร ที่จะทำให้หงุดหงิด จนขาดสติได้


ความรัก เงินทองของบาดใจ ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจเป็นสาเหตุทำให้คนรัก คู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หรือทำให้เพื่อนเป็นศัตรู ที่จะก่อเรื่อง ใส่ร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระยะนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวยังไม่มีพลัง ที่จะทำให้เสน่ห์ของคุณเจิดจ้าได้ ความพยายามที่จะติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจไม่ได้รับความสนใจนัก!!!


ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน!! โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรเก็บเงินทอง ของมีค่าในบ้านไว้ในที่ปลอดภัย เพราะอาจสูญหายอย่างง่าย ๆ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร พลังแห่งความรุนแรงได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพวินาศะของชาวราศีพฤษภนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อารมณ์ร้อน ที่อยากกระทำจนหุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น รวมถึง ควรระวังศัตรูที่จะมาใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาความเท็จที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อาจถูกกลั่นแกล้งให้ได้รับความเดือดร้อนจากมิตรในที่แจ้งศัตรูในที่ลับด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook