ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน อาจได้ข่าวดี แต่ต้องรออีกระยะถึงจะได้มา แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ควรระวังการตัดสินใจอย่างรีบร้อน หุนหันพลันแล่น อาจทำให้ต้องเสียเงินโดนไม่จำเป็น และวันที่ 20 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่คาดว่าจะได้


การงาน วันที่ 20-22 เป็นระยะประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้สำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 23-25 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ โต้เถียงกับผู้ใหญ่ นายงาน โดยเฉพาะที่เป็นหญิง เพราะอาจส่งผลทำให้มีปัญหา เดือดร้อนตามมา


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังคำพูด การกระทำตามอารมณ์อาจทำให้เขา/เธอ สะเทือนใจ ที่อาจเป็นต้นเหตุทำให้รักร้าวราน สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อนพรวดพราดที่จะติดต่อ สานสัมพันธ์ในระยะนี้มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง เป็นๆ หายๆ จะมีเกณฑ์กำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีของตัวเองแล้ว ที่จะทำให้พลังของดาวอังคารแสดงออกได้อย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแข็งแกร่ง พร้อมจะต่อสู้เพื่อ
ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังพลังทางด้านลบที่ก่อให้เกิดอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook