ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การตัดสินใจที่รวดเร็ว ฉับไว แต่รอบคอบ ถึงจะทำเกิดรายได้ที่ต้องการ แต่ควรระวังอารมณ์เชื่อคนง่าย คล้อยตามความคิดเห็นของคนอื่นอย่างไม่ไตร่ตรอง ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน เปลี่ยนแปลงตัวเอง เสริมบุคลิกภาพให้ต่างไปจากที่เป็นอยู่ โดยที่ไม่ต้องออกแรง วิ่งเต้น แสวงหาใดๆ โอกาสดีๆ ก็จะลอยเข้ามาหาเอง รวมถึงการขอความร่วมมือจากหุ้นส่วน ขอความช่วยเหลือจาก เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่แค่ใช้ศิลปะการโน้มน้าวใจนิดหน่อย ก็จะมีโอกาสสูงที่จะสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก เวลาทองของความรัก เวลาดี ๆ มีไม่มากนัก ในการสื่อสาร สัมพันธ์แสดงความรักกับคนที่พึงใจ สัปดาห์นี้จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนที่กำลังจับปลาหลายมือ มีรักเผื่อให้เลือกหลายคน ถ้าไม่มีสมาธิ ตั้งใจ มีเป้าหมายหนึ่งเดียว โอกาสที่จะพลาด ทำให้ปลาหลุดมือ รักหลุดลอยทั้งหมด มีสูงมาก!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook