ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากความ “ขยัน” เสนอความคิดใหม่ๆ ให้กับลูกค้า หุ้นส่วน แต่วันที่ 13-14 ควรระวังเหตุ/ภัยจากความประมาท เลินเล่อ ที่จะทำให้พลาดโอกาส ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ

การงาน วันที่ 15-17 การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ร่วมประชุมกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ใช้หลักประนีประนอม ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง ระวังลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ซื่อสัตย์หรือทำงานชุ่ย ก็อาจส่งผลเสียร้ายแรงตามมาด้วยเช่นกัน

ความรัก ฟังหู ไว้หู พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเชื่อโดยเฉพาะจากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังริที่จะรัก การใช้สื่อออนไลน์ในการเริ่มต้นติดต่อ สัมพันธ์ ควรระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอก หรือเป็นแค่ตัวสำรองยามเหงา...เท่านั้น!


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ในบ้าน อาจเจ็บป่วย หรือก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก โดยเฉพาะวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน อารมณ์ลังเล ไม่แน่ใจ ยังอาจเป็นส่วนทำให้ลาภผลที่กำลังจะเข้ามา หลุดลอยหายไป


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ค้า หรือ คู่ความแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่เหมาะสมในการจัดพิธีวิวาห์ หรือ การเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน เพราะจะนำไปสู่การแตกร้าวและทะเลาะวิวาท รวมถึงอาจถูกขัดขวางและคัดค้านอย่างรุนแรง ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook