ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน เข้าสังคม สังสรรค์ หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะเป็นหนทางที่จะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่วันที่ 15-17 ควรระวังปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ที่จะทำให้ต้องสูญเสีย
เงินอย่างกะทันหัน


การงาน คิดใหม่ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ การนำเสนอ รายงาน อาจไม่ราบรื่นดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงอารมณ์ “ร้อน” ที่ไม่สามารถระงับได้ ก็จะส่งผลให้กระทำการใดๆ อย่างหุนหันพลันแล่น ไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ จนอาจมีเรื่องเดือดร้อน เสียหายตามมาที่ยากจะแก้ไข

ความรัก อารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ ก็อาจส่งผลร้ายต่อสัมพันธ์รักในระยะนี้เช่นกัน อย่าประมาทน้ำผึ้งหยดเดียวจากคำพูด การกระทำถึงไม่ได้ตั้งใจก็อาจเป็นน้ำกรด กัดกร่อนทำลายความรักให้พินาศได้ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ วันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ต้องใช้เวลานานอีกหน่อย กว่าจะครองรัก ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวงจากเพศตรงข้าม

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ได้มา “บ้าง” แต่อาจไม่มากดังที่หวัง

คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร พลังแห่งความรุนแรงได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพวินาศะของชาวราศีพฤษภนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อารมณ์ร้อน ที่อยากกระทำจนหุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น รวมถึง ควรระวังศัตรูที่จะมาใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาความเท็จที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อาจถูกกลั่นแกล้งให้ได้รับความเดือดร้อนจากมิตรในที่แจ้งศัตรูในที่ลับด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook