ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง....ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ หรือ ถูกปฏิเสธที่จะจ่าย!! ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครองที่อาจรวมกันแล้วสูงกว่ารายรับที่จะมีเข้ามา จนอาจทำให้เกิดภาระหนี้สิน มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังอุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์มีปัญหาที่จะส่งผลให้ข้อมูลเสียหาย รวมถึงรอบคอบ ตรวจสอบหลายๆ ครั้งในการจัดเตรียม ลงนามในสัญญาหรือเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกปิดตา พลาดจนมองไม่เห็นสิ่งที่เป็นสาระสำคัญ สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร ก็เช่นกัน เป็นระยะที่ควรฟังหู ไว้หู โดยเฉพาะจากลูกน้อง คนใกล้ชิด เพราะอาจถูก “ปิดหู ปิดตา” ได้เช่นกัน

ความรัก   ต้องดั้นด้น ใฝ่หา ถึงจะได้พบเจอ สำหรับคนโสดที่แสวงหารักแท้ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ต้องทำใจ เพราะการติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในระยะที่มีโอกาสสูงที่จะถูกเมิน!! สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหาเรื้อรัง สัปดาห์นี้อาจถึงจุดสิ้นสุดของความรัก แยกทาง หย่าร้าง และแบ่งสมบัติ!!

ครอบครัว   อย่าหูเบา ฟังลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิดมากเกินไปนัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสียคนได้


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ พักผ่อนให้มากพอ อย่าคิดมากที่จะทำให้เครียด เพราะอาจส่งผลทำให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย


โชคลาภ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” สนิท ไม่สามารถแสดงพลัง เปล่งประกายให้เจิดจ้า นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ อาจถูกบิดเบือน เข้าใจผิด รวมถึงการใช้คำพูดถ้าไม่ชัดเจน แสดงข้อมูลให้มากพอ ก็อาจทำให้ไม่น่าเชื่อถือ หรือไม่น่าสนใจที่จะฟังเช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook