ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   สิ่งที่เชื่อ อาจไม่ใช่อย่างที่คิด ระมัดระวังและรอบคอบในการใช้จ่าย และการหาเงินที่อาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อย่าเชื่อถือแค่ “ลมปาก” คำมั่นสัญญาใดๆ ถ้าไม่ผูกมัดให้แน่นหนา ก็มีโอกาสถูกบิดพลิ้วได้อย่างง่ายดาย


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรออกแรงให้มากขึ้น ทั้งการพูด เขียน ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังและพิจารณาให้รอบคอบในการร่วมหุ้น ลงทุนหรือแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายในวงการ เพราะมีโอกาสสูงจะเป็นแค่ “ฝันเฟื่อง” ที่ยากจะเป็นจริงในเวลานี้

ความรัก   ไม่มีไฟก็ไม่มีควัน!! สัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก ที่แอบแฝงซ่อนเร้นมานานควรระวังอาจถูกพบเห็น ถูกซุบซิบนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนมีปัญหาถึงทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่เคยแอบรักข้างเดียว จะมีโอกาสที่จะทำให้ฝันกลายเป็นจริงแล้ว แค่เดินหน้า กล้า ๆ หน่อย!!


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะในการคบหามิตรสหาย การใช้จ่ายเงิน ที่อาจนำไปสู่ปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ   ควรระวังอุบัติเหตุ ตา ศีรษะอาจบาดเจ็บ จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีของตัวเองแล้ว ที่จะทำให้พลังของดาวอังคารแสดงออกได้อย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแข็งแกร่ง พร้อมจะต่อสู้เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังพลังทางด้านลบที่ก่อให้เกิดอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook