ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนมีนาคม เดือนแห่งความรักและมิตรภาพที่จะถูกทดสอบจากเทพีแห่งความรัก ลาภ ผลประโยชน์จะทำให้สัมพันธ์รัก เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหดกันได้ขนาดไหน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีมีนร่วมกับดาวมฤตยูที่บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

ขณะที่ดาวอังคาร พลัง อำนาจทางเพศที่แรงกล้า สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ เรือนที่ 12 วินาศะ
นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหาย จากการจัดแบ่งผลประโยชน์ อาจถูกมองว่าไม่เป็นธรรม หรือ มีลับลมคมใน คิดมากกันเกินกว่าเหตุ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รัก มิตรภาพที่มีมายาวนาน อาจถึงเวลาที่ต้องทบทวนกันใหม่ หรือ หันหลังแตกหักกันอย่างไม่คาดฝันว่าจะเกิดแบบนี้!!


สำหรับคนโสด อยากจะมีรักสักครั้ง สังสรรค์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เพียงแต่รักในทะเลสงบแต่มีคลื่นใต้น้ำรุนแรงในเขตราศีมีน เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า พิจารณาให้รอบคอบ ดูทางหนีทีไล่ให้ดี ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นรักซ้อน ซ่อนเงื่อน หรือ พยายามเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็อาจเจอกริยาเมินเฉย เมินหน้าใส่ ไม่สนใจ!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-3,9,11-12,16-18.21-22,28และ 31


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook