ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา หรือ ควรงดเว้นการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะอาจมีเหตุจำเป็นที่จะทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากอย่างกะทันหันได้


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจเรื่องการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือการใช้สื่อออนไลน์ให้มากเป็นพิเศษ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนที่ยากจะแก้ไข รวมถึงอย่าประมาทที่จะสำรองข้อมูลที่สำคัญเก็บไว้ เพราะอุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์อาจเจอไวรัสได้ โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   สัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ยิน อาจเป็นแค่ภาพลวงตาที่จะมาล่อลวงทำให้ลุ่มหลงเท่านั้น


สุขภาพ   วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจจะ...เสี่ยง โดยเฉพาะวันที่ 1-4 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook