ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   โอนอ่อน ผ่อนตาม ในการติดต่อ สัมพันธ์ แต่รวบรัด รวดเร็วในการตัดสินใจถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 4-5 ควรระวังอาจเสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาส หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วยเช่นกัน


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังความ “เฉื่อย” ทั้งของตนเองและลูกน้องหรือ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นอุปสรรคกับงาน ภารกิจที่จะกระทำ จนไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้ สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน วันที่ 1-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ประชุมร่วมใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะลุกลามจนวิวาท และ แตกหักกันได้


ความรัก   เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการ “ตามใจเธอ” กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าคนนี้เป็นเนื้อคู่ แต่ควรระวังอารมณ์เฉื่อยแฉะ ลังเล รีรอ ไม่กล้าตัดสินใจ ก็อาจทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามาในมือ หลุดลอยไปอย่างรวดเร็ว!!

ครอบครัว   ใส่ใจ อย่าปล่อยให้ผ่านเลยกับคำพูดของบุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีความนัย ที่เป็นปัญหา ที่จะรอรับความรัก ความช่วยเหลือจากพ่อแม่อยู่ก็ได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรระวังข้อมูลใหม่ๆ ที่ได้มา ก็อาจเป็นตัวแปร มีความเสี่ยงสูงที่จะทำให้ขาดทุนได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ค้า หรือ คู่ความแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่เหมาะสมในการจัดพิธีวิวาห์ หรือ การเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน เพราะจะนำไปสู่การแตกร้าวและทะเลาะวิวาท รวมถึงอาจถูกขัดขวางและคัดค้านอย่างรุนแรง ที่อาจก่อให้เกิดศัตรูทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook