ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

 

การเงิน   รับมาก จ่ายหมด อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุน หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 1-4 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัย เรื่องร้อนใจที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหันได้

การงาน   อาจเป็น “ที่สุด” แห่งปี ทั้งจากลงทุนทำธุรกิจ เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ ที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจนนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า แต่อยู่ในระยะที่ควรระวังความอยากได้ อยากมี อยากเป็นที่มากเกินไป จนไม่รอบคอบ ประมาทใน


การอ่าน   เขียน พูด ลงนามทำสัญญา หรือ ตัดสินใจใดๆ ในระยะนี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ได้เช่นกัน


ความรัก   อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการร่วมกลุ่ม สังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ที่จะเป็นการยกระดับจากเพื่อนมาเป็นคนรัก แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะเผลอใจ เผลอกาย ว่าเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง?


ครอบครัว    ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ    วันที่ 1-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร พลังแห่งความรุนแรงได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพวินาศะของชาวราศีพฤษภนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อารมณ์ร้อน ที่อยากกระทำจนหุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น รวมถึง ควรระวังศัตรูที่จะมาใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาความเท็จที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อาจถูกกลั่นแกล้งให้ได้รับความเดือดร้อนจากมิตรในที่แจ้งศัตรูในที่ลับด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook