ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะติดต่อ จัดการหนี้ที่ค้างชำระให้หมด หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้ที่เคยให้กู้ยืม รวมถึงสะสางของเก่า ของเหลือใช้ทั้งบนโต๊ะทำงานหรือภายในบ้าน ด้วยการบริจาคหรือให้ทานแก่ผู้ยากไร้ เพราะจักรวาลนี้ยังมีอีกมากมายที่จะส่งมาให้ แต่ถ้าคุณยังไม่มี “ที่ว่าง” ก็ไม่สามารถส่งให้ได้


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรระวังเจตนาพูดขาวอาจกลายเป็นดำ การสื่อสารที่ความเข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้เข้าใจผิด จนเสียลาภ เสียโอกาสที่ควรได้ โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   วันที่ 21-22 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจมีโอกาสสมหวัง คนโสด ภารกิจจากการเดินทางไกล หรือ ที่กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะตกลงปลงใจกับสัมพันธ์รักใดๆ ในระยะนี้ เพราะเหมือนลอยคออยู่ในมหาสมุทรกว้างใหญ่ ซึ่งระยะทางยังอีกไกลนักกว่าจะได้ขึ้นฝั่ง!!

สุขภาพ   รักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพราะมีเกณฑ์ที่โรคหวัด ไอ หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจอาจเกิดขึ้น และถ้าประมาท ก็อาจลุกลามจนเรื้อรังที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะหาย!!

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงอาจเสียรู้ เสียโอกาสจากถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook