ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

 

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากภารกิจ กิจการที่กระทำ และวันที่ 23-24 การบริจาค ทำทานให้กับคนยากไร้ อาจก่อให้เกิดลาภ ผล มีสิ่งดีๆ ตามมา แต่ควรระวังคนแปลกหน้า หรือ อลัชชี ที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน


การงาน   กิจการ งานประจำอยู่ในเกณฑ์ยิ่งทำ ยิ่งได้ อาจได้ลาภผลอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่วันที่ 20-21 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการลงนาม เซ็นสัญญาหรือเอกสารสำคัญ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก   หวาดระแวง เข้าใจผิดจากคนรัก คู่ครอง ถ้าเมินเฉยไม่รีบปรับความเข้าใจก็อาจทำให้สัมพันธ์รักยิ่งห่างเหิน เมินหมางกันมากขึ้น สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจจากภารกิจ งานที่กระทำ แต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอเขา/เธอ คนนั้น มีคู่อยู่ก่อนแล้ว

ครอบครัว   ใช้เหตุผลเท่านั้นในการสื่อสารสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ถึงจะทำให้อยู่กันอย่างราบรื่น มีความสุข

 

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ขาดทุน สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook