ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อยู่ในเกณฑ์ดี เงินทองไหลมา เทมา โดยเฉพาะจากภารกิจ กิจการที่กระทำ แต่ควรระวังอารมณ์ฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ หรือ ลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

 

การงาน   เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลงานจากการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อมั่นตัวเองที่ผ่านมา อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือ ได้โยกย้ายไปในที่ที่ดีกว่า แต่ควรระวังเช่นกัน อารมณ์ดื้อรั้น มีทิฐิมานะ ไม่ฟังเสียงท้วงติงใดๆ ก็อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย โอกาสที่น่าจะมี ก็หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย


ความรัก   สัปดาห์แห่งความรักที่ควรระวังการขัดแย้ง อยากเอาชนะกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นจนหมดความสุขได้ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ควรระวังอารมณ์ใส่ใจตัวเองมากไป เอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางที่อยากจะขับเคลื่อนไปตามใจนึก ก็อาจทำให้เพศตรงข้ามที่ใกล้เข้ามาเมียงมอง ...ขยาด..จนถอยห่าง หนีหายไป

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล ติดต่อ บุตร-ธิดาที่อยู่ห่างไกลให้มากขึ้น เพราะอาจมีบางเรื่องที่รอให้ช่วยอยู่


โชคลาภ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook