ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภตามมา แต่วันที่ 10-12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น แสวงหาลาภผลใด ๆ ในทางที่แอบแฝง ซ่อนเร้น เพราะมีเกณฑ์สูงมากว่าจะผิดหวัง


การงาน   เป็นระยะงานทำเงิน ตามโอกาสที่จะลอยเข้ามาเอง รวมถึงอาจได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังให้งานลูกน้อง พนักงาน มากไป อาจทำให้ผิดพลาด ไม่รอบคอบ ที่จะก่อผลเสียหายให้อีกด้วย

ความรัก   ระวังความสุขจากงาน เงินที่ไหลมาเทมา จนลืมใส่ใจคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจางจนชืดชา เบื่อหน่ายไปได้ สำหรับคนโสด สื่อรักออนไลน์ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อจัดคู่ให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง ถ้ายังไม่คิดจะจริงจัง ถ้าเผลอสติ เพลินมากไป เขา/เธอ คนนั้นก็อาจมาครอบงำความคิด ตัวตนของคุณได้อย่างรวดเร็ว!!


ครอบครัว   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุนระยะยาวกับมิตรสหาย แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook