ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้ผลประโยชน์จากกิจการงานที่ไม่เปิดเผย งานที่อยู่เบื้องหลัง แต่วันที่ 6-7 ให้ระวังเหตุ/ภัยทั้งจากการเดินทางหรือผู้มีอำนาจ อาจทำให้เสียโอกาส เสียลาภที่ควรจะได้เช่นกัน


การงาน   เป็นสัปดาห์โอนอ่อนผ่อนตาม ทั้งจากการเสนอความคิดเห็น หรือ ติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะการแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไปโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นายงานที่อารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานระยะนี้ จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น

ความรัก   อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอย่างไม่คาดฝัน สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาจิตวิญญาณ เช่น ฝึกโยคะ สมาธิ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว นี่คือ เนื้อคู่ ระวังยั้งใจสักนิด สงบ มีสติ คิดให้นานๆ เพราะเขา/เธอ อาจมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ   เริ่มต้นระยะเวลาที่ต้องใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง และระวังการเปลี่ยนท่าทางอาจส่งผลให้หัวเข่า หลัง มีปัญหาได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 6-7 ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีมีนในภพวินาศะของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงจะมีอำนาจ กำลัง ความสามารถมากแค่ไหน แต่การอยู่สงบเสงี่ยม เจียมตน ใจเย็น รู้จักรอคอยจังหวะ และโอกาสที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่ตัดสินใจให้เด็ดขาดในเวลาที่เหมาะสม ก็อาจทำให้พลาดโอกาส พลิกโอกาสกลายเป็นล้มเหลวได้ในพริบตา!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook