ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1- 28 กุมภาพันธ์ 2560 ราศีธนู 16ธ.ค.-13ม.ค.

การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการงานใหม่ ๆ หรือได้งานทำใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มาก ๆ หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ได้แล้วนะคะ คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการค่ะ

ความรัก   เดือนนี้คุณที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยว กันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่ดีมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ


ครอบครัว   เป็นช่วงเดือนที่มีจะได้รับความรัก ความอบอุ่นมากๆ จากคนในครอบครัว ทุกอย่างดูราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด อาจจะได้ของใหม่เข้าบ้าน หรือต่อเติมบ้านเรือน ขยับขยาย ให้ใหญ่โต หรือให้ลงตัวมากกว่าเดิม ค่ะ ทางด้านสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี มีความสมบูรณ์มากในด้านความเป็นอยู่ในเดือนนี้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook