ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   อาจได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก หรือ ผลกำไรจากกิจการงาน และ วันที่ 1-2 จะขอกู้ยืม หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระมานาน จะมีโอกาสมากขึ้น


การงาน   การรับฟัง แสดงความเข้าใจ เห็นใจกับบุคคลที่มาติดต่อด้วย โดยเฉพาะวันที่ 30-31 ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกมาก รวมถึงการช่วยเหลือ อนุเคราะห์กิจการ งานของผู้อื่น ด้วยเช่นกัน แต่ให้ระวังการสื่อสารกับพนักงาน ลูกจ้าง ที่แสดงความเข้มงวดมากไป ก็อาจเจอปัญหาเข้าๆ ออก ๆ ได้บ่อยครั้งในระยะนี้

 

ความรัก   สัมพันธ์รักที่มีปัญหา สัปดาห์นี้ เป็นระยะเวลาที่จะมีโอกาสปรับความเข้าใจ ละลายความเข้าใจผิดลงไปกับน้ำทะเล ให้เกลียวคลื่นซัดสาดจนหายไป แล้วความรักก็จะกลับมาสดใส สุดโรแมนติคอีกครั้ง สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังยึดติดกับอดีตรัก ไม่ลืมเลือน วันที่ 1-3 การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือ จิตวิญญาณ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้อดีตกลับมาเป็นปัจจุบันได้อีกครั้ง


สุขภาพ   เริ่มต้นใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากขึ้น เพื่อป้องกันจากโรคลมเพ ลมพัด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จาก14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังจากคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีสิงห์ บวกด้วยความมั่นใจและลงมือกระทำสิ่งนั้นอย่างไม่รีรอ ก็จะทำให้พบกับความสำเร็จที่เกิดจากการกระทำของตัวเองอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัย อาจทำให้ตัวเองและคนใกล้ชิดเดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook