ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 27-29 อาจได้โชค มีลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ในวันนั้นๆ ให้ระวังเช่นกัน เพราะอาจมีเรื่องร้อนใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินได้อย่างกะทันหัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังผู้ใหญ่ นายงานที่พึ่งพึงอาจหมดอำนาจ วาสนา ที่จะส่งผลทำให้ต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงานได้อย่างกะทันหัน

ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน จะเป็นโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับมาสดใส มีความสุขอีกครั้ง สำหรับคนโสด ยังอยู่ระยะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็ยังมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ อาจมีอุบัติเหตุ/ภัยจากน้ำ .....ลื่น ล้ม ได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเองโดยไม่ต้องแสวงหา แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook