ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

 

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า รายรับที่หวังอาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้การเงินติดขัดเช่นกัน


การงาน   เสนอแผนงานเพื่อการลงทุน ขยายงาน โครงการใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี มี ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน มนุษย์เงินเดือน อาจได้ “นายใหม่” ที่จะมีโอกาสได้ปรับ เปลี่ยนตำแหน่งให้มั่นคงยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ข้อความที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้


ความรัก   อดทน ใส่ใจดูแล คนรัก คู่ครองให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายหรือปัญหาเรื่องการเงินก็อาจทำให้มีอารมณ์หงุดหงิดมากเป็นพิเศษในระยะนี้ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรระวังรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้ถูกขู่กรรโชค แบล็คเมล์ได้

สุขภาพ   เป็นระยะควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากหักโหมทำงานหนักเกินไป ก็อาจถึงขั้นลุกไม่ขึ้น!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียทรัพย์ได้


โชคลาภ   วันที่ 23-25 อยู่ในเกณฑ์ที่จะพลาดโอกาสที่หวัง ทั้งจากขอความช่วยเหลือ หรือ ลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ แนะนำ จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวมฤตยูในเขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำทะเล มหาสมุทรที่สุดลึกล้นคณนา นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรรีบ เร่ง ที่จะกระทำการทั้งเรื่อง งาน ความรัก หรือความสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น และอารมณ์ ปรวนแปร ไม่แน่นอน ลังเล รีรอ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้..พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้เช่นกัน



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook