ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรคิด คำนวณให้รอบคอบ เพื่อเตรียมสำรองจ่ายในเรื่องจำเป็นบุตร-ธิดา หลีกเลี่ยงการ “เสี่ยง” ทั้งปวงทั้งจากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน หรือ เสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..สูญเสีย โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   จะได้รับลาภ ผลประโยชน์จากงานอาสา บริการคนอื่น แต่เป็นระยะสัปดาห์แห่งอุปสรรค ที่อาจเกิดขึ้นจากสุขภาพ หรือ ลูกน้อง พนักงาน ลาออก รับมาใหม่ก็อยู่ไม่นาน และที่ควรระวังคือ ความคิดผันแปร คิดผิด ทำผิด หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ก็จะมีโอกาสส่งผลทำให้เดือดร้อนด้วยเช่นกัน


ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับผู้รู้จักรัก แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ปัญหาภายในครอบครัว ความคิดเห็นไม่ตรงกันก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังกับเรื่องเดือดร้อนที่จะมีตามมาเพราะ...รักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   จาก14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังจากคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีสิงห์ บวกด้วยความมั่นใจและลงมือกระทำสิ่งนั้นอย่างไม่รีรอ ก็จะทำให้พบกับความสำเร็จที่เกิดจากการกระทำของตัวเองอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัย อาจทำให้ตัวเองและคนใกล้ชิดเดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook