6 หมอดู "Horosociety" ผ่าดวงเมืองปี 2560 รุ่งหรือร่วง!

6 หมอดู "Horosociety" ผ่าดวงเมืองปี 2560 รุ่งหรือร่วง!

6 หมอดู "Horosociety" ผ่าดวงเมืองปี 2560 รุ่งหรือร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 หมอดู แห่ง "Horosociety" จากศาสตร์การดูดวงต่างๆ ในการพยากรณ์ มาผ่าดวงเมืองและเศรษฐกิจ การลงทุน การเงิน และ เรื่องความรัก ในปี 2560 เพื่อเป็นแนวทางในการรับมือ หรือวางแผนชีวิตกันค่ะ 

คลิกชมคลิปพยากรณ์จาก 6 หมอดู แห่ง "Horosociety"

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน (AE THE MAGIC MAN)  ใน พ.ศ. 2560 ตัวแทนศาสตร์ของไพ่ทาโร่ ก็คือ ไพ่เดอะเลิฟเวอร์ และไพ่เดอะฟลู ซึ่ง เดอะเลิฟเวอร์เป็นตัวแทนของความรักในปี 60 หมายถึงว่าถ้าเรามีการขัดแย้ง กับผู้อุปถัมภ์หรือเจ้านายก็จะมีการปรับความเข้าใจกัน จะเป็นที่รักของเจ้า หรือเราก็เป็นที่รักของลูกน้องด้วย ส่วนเดอะฟลู หมายถึงการรื่นเริงหรือการท่องเที่ยวการเอนเตอร์เทน หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับการอาชีพการเอนเตอร์เทนในปีนี้น่าจะประสบความสำเร็จสูงครับ ในเรื่องของความรักปี 2560 จะเจอเนื้อคู่จะดี ที่ถูกใจ ถูกชะตา ไม่ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหรือแต่งก่อนอยู่ สำหรับคนที่เลิกราหรือหย่าร้างแล้วมันหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ในชีวิต จะมีชีวิตอิสระ ส่วนใครที่มีความรักอยู่แล้วจะมีความรักที่มั่นคงขึ้น

อาจารย์ดลฤดี หมอดูไฮโซ (โหราศาสตร์ไทย 3 มิติ โหราศาสตร์จีนและฮวงจุ้ย) เกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจของปีนี้นะคะ ปีนี้ถ้าพูดแล้วจะเป็นปีที่ลงทุน ทำไมถึงชวนผู้คนมาลงทุนเพราะเศรษฐกิจซบมาหลายปี แล้วประชาชนส่วนใหญ่จะไม่กล้าใช้ตังค์แล้วก็จะไม่มีการลงทุนเพิ่ม แล้วปีนี้เป็นปีที่เหมาะเหมือนกับอั้นมาหลายปีแล้ว ถ้าปีนี้เราลงทุน ปีหน้าเรารับทรัพย์กลับไปแน่ๆ แต่ถ้าปีนี้เราไม่ลงทุนทุกอย่างมันก็จะนิ่ง เป็นปีที่เหมาะควรจะลงทุน และปีนี้เป็นปีไก่ ซึ่งการทำงานของเรามันจะต้องใช้ปาก ใช้เยอะมากกว่าทุกปี พูดจากัน มีรุนแรงบ้างทะเลาะเบาะแว้งบ้างแต่การงานไปได้ด้วยดี แล้วปีนี้ใช้ปากแล้วได้ผลเพราะปีนี้จะได้ตังค์

 

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ (JU THE URANIAN ASTROLOGER) ในรอบปีนี้สำหรับโหราศาสตร์ยูเรเนียนนะคะ ถ้าเกี่ยวกับในเรื่องของการเงินเกี่ยวกับคนทั่วไป การเงินในรอบปีนี้ค่อนข้างจะฝืดเคือง เพราะฉะนั้นระมัดระวังในการใช้จ่ายเงิน แต่วิธีที่ทำให้เงินเข้าบ้านควรจะจัดบ้านให้สะอาด สวยงาม จะเป็นวิธีดึงดูดเงินได้ตลอดทั้งปีค่ะ

อาจารย์นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่ (NIM THE SOUL CONNECTOR) ตัวแทนศาสตร์ แห่งจิตสัมผัส (ตรวจกรรมสื่อเจ้าที่ ตั้งและบวงสรวงศาล) ปีนี้ต้นปีมาก็มีความวุ่นวายในภัยพิบัติต่างๆ อยากให้อดทนกัน จริงๆมันมีผลมาตั้ง 15 กันยายน ของปีที่แล้ว รอให้พ้น 28 มกราคมปีนี้สักนิดนึง ให้พ้นตรุษจีน ให้ดวงมันเปลี่ยนมาสักนิดนึง แล้วอะไรๆก็จะดีขึ้น จะเรียกว่าปีไก่ทองก็เรียกได้ ยังไงปี 60 ก็ดีกว่าปี 59 ค่ะ รอให้ผ่านเดือนมกราคมไปอีกนิดละกัน

แมน แมทจิเชียน (MAN MATHGICIAN) เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข สำหรับผมก็จะแนะนำเทรนด์ตัวเลขแล้วกันนะครับว่าเทรนด์ในปีนี้ เป็นตัวเลขอะไรที่น่าสนใจ ในปีนี้ผมเชื่ออย่างนึงว่าโลกออนไลน์หรือโซเชียลต่างๆ จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการนำเสนอ ข่าวสาร เรื่องของสื่อต่างๆเอง เอนเตอร์เทนเมนท์และรวมไปถึงการค้าขายด้วย พ่อค้า แม่ค้า ต่างๆก็สามารถเอาเลขเหล่านี้ไปใช้ได้ นั้นก็คือเลข 4 กับเลข 9 เลข 4 เป็นเลขเกี่ยวกับการค้าขาย การเจรจา พูดคุย และเลข 9 คือเลขของความทันสมัย เลขของความเป็นโซเชียล เลขของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโลกอินเตอร์เน็ตทั้งหลาย เราสามารถเอาองค์ประกอบเลข 4 กับ 9 มาใช้ได้รอบตัวเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลาในการโพสขายของใน FB , IG ในเวลาที่ดีที่มี 4 กับ 9 อย่างเช่น 1 ทุ่ม 41 นาที เห็นไหมครับว่าจะมี 19.41 เห็นไหมครับว่าเราสามารถใช้เวลาพวกนี้มามีบทบาททำให้เรามียอดเข้า หรือเงินเข้าได้เหมือนกัน


หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง (KAEW THE POWERFUL CARDS & COINS) คนที่เกิดเดือน เมษายน ในปี 2560 จะมีความรักที่น่าอิจฉาที่สุด ไม่ว่าจะเขารักเรา หรือเรารักเขาจะเป๊ะหมด และคนที่เกิดในเดือน กรกฎาคม ในปี 2560 ต้องยกเรื่องของเสน่ห์ให้เลย เพราะในปีนี้จะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบแน่นอนหรือหว่านเสน่ห์ใส่ใครๆเป็นต้องตกหลุมรักแน่นอน และขอเตือน คนที่เกิดวันพุธ กับ วันเสาร์ช่วงค่ำๆ ให้ระวังเรื่องความรักจะมีปัญหาสะดุดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook