ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   เป็นระยะเวลาที่อาจต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 16-17 ถึงจะได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง รวมถึงการติดตาม ทวงถามใดๆ เช่นกัน แต่ควรระวังการใช้จ่าย ลงทุนเพื่อกระทำการใดๆ ที่ผิดต่อกฎหมายและศีลธรรม ก็อาจทำให้เสียลาภ เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วย

การงาน   ราบรื่น ปลอดโปร่งในการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คิด แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังลูกน้อง พนักงาน ที่มีลักษณะห่ามๆ คุยโว โม้โอ้อวด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก   สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ระวังคำพูดที่เปลี่ยนไปมา รวนเร ไม่มีความแน่นอน อาจทำให้เพิ่มปัญหามากขึ้น สำหรับคนโสด เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้น อ่อนวัยกว่า หรือ มีสถานะต่ำกว่า ก็ควรระวังว่าอาจถูก “หลอก” ได้


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคประจำตัว เรื้อรังอยู่


โชคลาภ   สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่คาดหวังอาจไม่ได้ แต่อาจได้โดยไม่ได้คาดฝัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook