ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากญาติสนิทมิตรสหาย วันที่ 16 -17 ติดตามทวงถามหรือเงินทองของมีค่าที่หายไป หรือ ที่ยังหาไม่เจอ ถ้าค้นหาอีกครั้งก็อาจเจอได้ แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจล่าช้าหรือผิดนัดที่จะทำให้ผิดหวัง


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง อาจได้พบ ติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่มีอำนาจในวงการเดียวกัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังนัดหมายประชุม หรือ ติดต่อ เจรจาเพื่องานใหม่ โครงการใหม่ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 อาจล่าช้า ติดขัด ไม่ราบรื่น หรือ ถูกเลื่อนนัดอย่างไม่มีกำหนดไป

ความรัก   เป็นระยะที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายของคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจนำไปสู่..รักร้าว...สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบ ติดต่อ สัมพันธ์ คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังถ้าเป็นรักเก่าหวนคืนกลับมา เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจนำไปสู่ความสูญเสีย ทั้งทรัพย์สินเงินทองและหัวใจ!

ครอบครัว   พบปะญาติสนิทมิตรสหาย หรือ สังสรรค์ มีมิตรไมตรีกับเพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรยากาศรอบตัวราบรื่น ปลอดโปร่งขึ้น

สุขภาพ   เป็นระยะที่สตรีมีครรภ์ควรระวังสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   อาจได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคารจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวังความคิด การตัดสินใจใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้การเงินเสียหาย..สูงมาก โดยเฉพาะการกระทำที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดทำนองคลองธรรมทุกประการ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook