ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

 

การเงิน   เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรึกษา ขอคำแนะนำจากกูรู ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินในการลงทุนหาผลประโยชน์ ก็จะมีโอกาสเพิ่มพูนรายได้ให้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จ่ายไป

การงาน   ยังอยู่ในระยะเดินหน้าอย่างเดียว และอย่าปล่อยให้ความผิดพลาดใดๆ มาทำให้สะดุด เชิดหน้า เหยียบผ่านไปเลย แต่ก็ควรเงี่ยหูฟังคำทักท้วง ตักเตือนจากมิตรสหายสักนิด ถึงจะทำให้สู่เป้าหมายความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

ความรัก   ไปไหนไปด้วยกันโดยเฉพาะร่วมงานสังสรรค์รื่นเริง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ถ้าไม่ปล่อยให้อารมณ์หวือหวา สนุกสนานนำหน้าจนตาพร่ามัว มองรอบตัวสักนิด คนที่ควรรัก เนื้อคู่ของคุณ อาจอยู่ไม่ไกลนัก

ครอบครัว   ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้นสักนิด โดยเฉพาะการใช้สื่อออนไลน์ เพราะอาจถูกหลอกลวงได้ในระยะนี้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ที่ควรหาข้อมูลให้มากๆ หรือปรึกษา “กูรู” ถึงจะมีโอกาสทำกำไรได้

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์ที่แสดงถึง พลัง อารมณ์ ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า โคจรสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาจะได้ผลดีในการรีบเร่ง รวบรัดทั้งด้านการงาน สังคม และความรัก แต่ให้ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ขาดความยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้เดือดร้อน จนทุกข์ทั้งกายและใจด้วยเช่นกัน

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook