ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง และ ญาติผู้ใหญ่ อยู่ในระยะที่ทำให้เกิดโชคลาภมหาศาล แต่ให้ระวังการแสวงหารายได้ใดๆ ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์หรือ เอกสารข้อมูลไม่ชัดเจน อาจทำให้พลาดโอกาส ผิดหวังได้เช่นกัน

การงาน   เข้าสังคม ร่วมสังสรรค์สโมสรกับ “ผู้ใหญ่” ให้มากขึ้น ก็จะทำให้เกิดผลดีกับหน้าที่การงาน โดยเฉพาะกิจการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้า ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีผลกำไรสูง สำหรับผู้บริหาร มนุษย์งินเดือน เป็นระยะที่ควรลดหย่อนความเชื่อมั่นตัวเองลงบ้าง รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้...อย่างง่ายดาย


ความรัก   สายใยครอบครัวที่ผูกพันกันอย่างแนบแน่น ด้วยการให้ความรัก ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ สมาชิกทุกคนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด กิจกรรม งานรื่นเริงในบ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์รักและใส่ใจกับคนในครอบครัว เพราะระยะนี้อารมณ์ร้อนภายในบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   วันที่ 4-6 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 - 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรให้ความสำคัญ อุทิศตน เสียสละเพื่อครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนไม่มีใครอยากอยู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook