ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม เป็นผู้กว้างขวาง ก็อาจทำได้ลาภผลจากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ งานเสริมพิเศษต่างๆ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอาจมากเกินกว่าที่คาดคิด

การงาน   งานบริการ รับจ้างอยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งขยัน ยิ่งมีลาภผล ความสำเร็จมากเป็นทวีคูณ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” เป็นระยะที่ควรระวังจะถูกแทงข้างหลัง ถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกนายเขม่น!!


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังการปล่อยกาย ใจระเริงกับความสนุกหรรษามากไป หรือ แอบมีสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครอง เพราะความลับไม่มีในโลกโดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็ให้ระวังถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์เช่นกัน

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook