ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   เป็นระยะที่ต้องอดทน ใจเย็น พูดให้ช้าๆ ชัดๆ ในการติดตามทวงถาม หรือ ติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่วันที่ 26-27 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงนัดหมายโดยเฉพาะเรื่องเงิน อาจทำให้ผิดหวัง


การงาน    เริ่มต้นสัปดาห์ที่การติดตาม สะสางงานที่คั่งค้างมานาน จะมีโอกาสสำเร็จได้ แต่ควรระวังอารมณ์ห่วงโน่นห่วงนี่ จ้ำจี้จ้ำไช ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ ลูกน้อง พนักงานมากเกินไป อาจทำให้ยุ่งยากมากขึ้นกว่าเดิม


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในระยะ “พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง” แล้ว นั่นคือพูดให้น้อยลง การสื่อสารจากอารมณ์ที่ปรวนแปรง่าย ก็อาจทำให้มีปัญหากันได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ และที่ดีกว่านั้น ก็อาจทำให้พบอดีตรักที่ยังฝังใจ!!

สุขภาพ   อย่าประมาท ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคแปลกๆ ได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การเสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่งกระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook