ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภผล แต่ให้ระวังอาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามเวลาที่กำหนด เพราะการเจรจา ติดต่อ ไม่ชัดเจน เอกสาร ข้อมูลผิดพลาด โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   ความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากไป มองโลกในแง่ดีเกินไป รีบร้อนมากไป จนประมาท อาจทำให้ธุรกิจ กิจการงาน หรือ การติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้อาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นายงาน ประนีประนอม ผ่อนปรนให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง

ความรัก   ต่างคน ต่างความคิด เป็นระยะที่ต้องหาจุดกึ่งกลางที่จะประนีประนอม ยอมกันบ้าง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีรอยร้าว ประสานเป็นเนื้อเดียวกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก ไม่ต้องมองหาไกลนัก เนื้อคู่ คนที่รอคอย มีเกณฑ์อยู่ใกล้แค่นี้เอง หาให้ดีๆ ก็จะเจอ!!

ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาด้วยเรื่องศาสนา การเมืองกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ   วันที่ 23-25 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่ให้ระวัง “ข้อมูล” อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรัก หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการให้ความรักนำทาง โอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในระยะยาว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook