ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการติดต่อทำธุรกรรมขอกู้ยืม หรือ ขอวงเงินสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่างๆ จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังมองโลกในแง่ดีเกินไป อาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

 

การงาน   การเจรจา ติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์หรือบรรลุเป้าหมายที่หวังอย่างง่ายดาย แต่ให้ระวังหน้าที่ ภารกิจที่ต้องเดินทางในระยะนี้ อาจมีอุปสรรค อุบัติเหตุที่จะทำล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก   เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด การแสดงท่าที “ข่ม” คนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้รักมีรอยร้าว รอวันที่จะแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด แค่การแสดงโวหาร คำพูดที่คมคาย ลึกซึ้งให้กับเพศตรงข้ามที่คุณพึงใจ ก็อาจทำให้สมหวังกับรักที่รอคอย

ครอบครัว   ให้ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเหตุทำให้เดือดร้อน หรือ เจ็บป่วยไม่สบาย ที่จะทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากได้

โชคลาภ   วันที่ 16-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรัก หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการให้ความรักนำทาง โอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในระยะยาว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook