ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ ถึงจะยาก มีอุปสรรค แต่ก็อาจทำให้เกิดรายได้ตามมามหาศาล รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่วันที่ 13-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย..สูงมาก


การงาน   งาน คิด เขียน เสนอความคิดเห็น การเจรจา ติดต่อที่จะให้เกิดผลระยะนี้ อาจต้องใช้ “สมอง” มากเป็นพิเศษ แต่ให้ระวังคิดมาก จนคิดไม่ออกอาจทำให้อารมณ์เสีย โดยเฉพาะผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ก็อาจทำให้มีปัญหากับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และวันที่ 14-16 ควรระมัดระวังในการเซ็นชื่อลงนามในเอกสารสำคัญ หรือ การติดต่อ นัดหมายใดๆ ถ้าไม่ชัดเจน ระบุแน่นอนแล้ว ก็อาจทำให้ล่าช้า เสียหายเช่นกัน


ความรัก   หนึ่งปีมีครั้งเดียว ที่จะได้มีโอกาสติดต่อ สัมพันธ์ที่จะให้เกิดผลดังที่หวังกับบุคคล เพศตรงข้ามที่พึงใจที่อยู่ในแวดวงศิลปะ วงการบันเทิง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรใส่ใจ ดูแลกันเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอของคุณ อยู่ในระยะมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามเข้ามาหา...มาก ถ้าประมาท ไม่ระวังแล้ว ก็อาจ...เสียใจ!!

 

ครอบครัว   ฟังหู ไว้หู โดยกับคนใช้ บริวารในบ้าน เชื่อมากไป อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และวันที่ 14-16 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง

 

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคารจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวังความคิด การตัดสินใจใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้การเงินเสียหาย..สูงมาก โดยเฉพาะการกระทำที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดทำนองคลองธรรมทุกประการ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook