ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่อาจได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับแบ่งปันมรดก หรือ การติดตามทวงถามหนี้สินจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืน แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหาย คนรู้จัก กู้ยืม โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะ....ไม่ได้คืน

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์นี้อย่างไม่สดใสนัก ที่ควรระวังปัญหาจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่อายุมากกว่า หรือ เป็นพวกเจ้าระเบียบมากเกินไป ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า สะดุดไม่ได้ดังที่หวัง แต่การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้เป็นไปตามเป้าหมายได้


ความรัก   สื่อสัมพันธ์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจจากแดนไกล แต่ควรระวังถ้าเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะพบคนไม่จริงจัง จริงใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังแฟนเก่า อดีตรักที่ฝังใจ จะกลับมาทำให้ยุ่งยากใจด้วย!!

สุขภาพ   พักผ่อนให้พอเพียง หักโหมร่างกายมากไป มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยเรื้อรัง และวันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้ไม่สบายได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่งกระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook