ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลจากงานที่ได้ลงทุน ลงแรงไปแล้ว การติดตาม ทวงถามจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจนำมาสู่เหตุที่จะทำให้ร้อนใจ สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่อยู่ในแวดวงศิลปะงานบันเทิงอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับชาวราศีเมษที่ชอบจับปลาสองมือ ทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์หรือลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ รีบร้อนจนประมาทเลินเล่อ อาจทำให้พลาดพลั้งจน เสียรู้ เสียเปรียบ เสียชื่อหรือ เสียเครดิต ได้

ความรัก   เป็นเวลาที่ต้องอดทน และ เข้าใจ โดยเฉพาะเมื่อคนรัก คู่ครอง เห็นคุณเป็น “คนไม่สำคัญ” เพราะเป็นระยะที่เขา/เธอ เอาใจออกห่างไปหมกมุ่น มีความสุขกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ขณะนี้ สำหรับคนโสด ไม่ต้องรีบร้อนที่จะออกไปไขว่คว้าหารักที่ไหน อดทน ใจเย็น เช่นกัน เพราะขณะนี้ความรักกำลังวิ่งไล่ตามคุณอยู่!!


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกลกันให้มากเป็นพิเศษ เพราะสุดสัปดาห์นี้ท่านรอที่จะพบคุณอยู่


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภ แต่วันที่ 13-14 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวัง


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับใคร ๆ รวมถึงกับมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ขอให้คิดถึงสำนวนนี้ให้มากๆ ...คบคบดี เป็นศรีแก่ตัว คบคนชั่วพาตัวอับปรีย์!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook