ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

 

การเงิน   อยู่ในระยะไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา ก็อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน ทั้งจากลอยมาเอง หรือ ได้ลาภโดยเสน่หา แต่ให้ระวังความรัก เพศสัมพันธ์ที่ต้องซ่อนเร้น หรือที่ได้มาง่ายๆ ก็อาจทำให้เสียเงินมากกว่าที่คุณคิดเพราะ....โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!!

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะเดินหน้าสู่ความสำเร็จที่มีผู้ใหญ่ นายงาน ผู้บังคับบัญชา รวมถึงคนรัก คู่ครอง พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุนอย่างไม่เป็นทางการ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสื่อสารโดยเฉพาะกับคนต่างชาติ การแสดงความคิดเห็นแปลก ๆ แต่ไม่ชัดเจน อาจทำให้คนฟังเข้าใจยาก ที่อาจทำให้พลาดโอกาสที่รอคอยได้เช่นกัน

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง ..รักสนุก แต่จะทำให้ทุกข์สาหัส เผลอใจเผลอใจกับสัมพันธ์ที่ต้องซ่อนเร้น โดยเฉพาะที่อาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน ทั้งกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ เพื่อนสนิท เมื่อเขา/เธอหรือคุณ มีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน วันที่ 8-10 ควรระวังให้มากๆ อาจมีเหตุไม่คาดฝันทำให้ได้มาก หรือ เสียหมดอย่างง่ายดาย !วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook